Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Tập đoàn trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Tập đoàn, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng / hàng quý / hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn của Tập đoàn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … của chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện : Hội, họp, du lịch … đạt được mục tiêu đề ra.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
- Đại diện / Thay mặt Tập đoàn & chi nhánh trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong chi nhánh và với Cơ quan, đoàn thể khác.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách Hành chính-Nhân sự của Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Tuổi: từ 35 - 45 (Ưu tiên nam giới)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp…
- Từ 8 năm kinh nghiệm trong nghề Nhân sự trở lên, tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương của các công ty qui mô từ 500 người trở lên;
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến Hành chính nhân sự;
- Tiếng Anh, vi tính thành thạo, có khả năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Có khả năng tổ chức, trình bày báo cáo trước các Hội nghị lớn của Công ty.
- Có khả năng đi công tác.

Phúc lợi công việc

1. Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo Quy định của Pháp luật về BHXH, BHYT,..
2. Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của Tổng Công ty
3. Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
F202 tầng 2, TTTM Grand Plaza, Số 117 Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Nhân Sự Tổng Công Ty
Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
Nộp đơn