Mô tả công việc

1.1 .Thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan đến người lao động từ khi bắt đầu công việc cho đến lúc chấm dứt quan hệ lao động với công ty; Bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
- Hoàn thiện hồ sơ liên quan đến Người lao động trong quá trình làm việc tại Công ty
- Soạn thảo các loại hợp đồng (như HĐLĐ, HĐ thử việc, HĐ đào tạo...), phụ lục hợp đồng, biên bản thỏa thuận, biên bản làm việc với người lao động, tổ chức cho người lao động ký các loại hợp đồng, giấy tờ cần thiết.
- Soạn thảo các quyết định chung, các thông báo nội bộ về chính sách, quy định của Công ty.
- Thông báo kết quả phê duyệt của Lãnh đạo.
- Thực hiện trình ký, lấy dấu các văn bản thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Xử lý kỷ luật lao động, thi đua khen thưởng.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động giữa NLĐ và Công ty (bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng/giảm thu nhập, chấm dứt HĐLĐ...)
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
1.2 , Quản lý thông tin hồ sơ nhân sự
- Quản lý thông tin hồ sơ nhân sự trên hệ thống phần mềm quản trị nhân sự của Công ty.
- Làm báo cáo định kì về phân tích biến động tình hình nhân sự.
1.3 . Công tác C&B
- Phụ trách các nghiệp vụ về C&B: Tính lương, theo dõi tăng, giảm các thủ tục BHXH, TTNCN, ...
1.4 Hành chính
- Hỗ trợ công tác hành chính (nếu có) và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý...
Địa chỉ làm việc : Tầng 4, tòa nhà Anh Thuận Buildung. KDT Phúc Thành- thị trấn Bần yên Nhân, TX Mỹ Hào, Hưng Yê

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí tương đương,
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan
- Có kiến thức chuyên môn liên quan đến quan hệ lao động, Hành chính nhân sự.
- Nắm vững các quy định Pháp luật về lao động, BHXH, thuế TNCN.
- Có khả năng giao tiếp và thương thuyết tốt
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point, Power BI
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

+ Lương cứng: 10 - 13 Triệu/ tháng + Hoa hồng
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)....;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Thời gian làm việc - Nghỉ Lễ, phép:
+ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Logo Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2022

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Nộp đơn