Mô tả công việc

1.Công tác lễ tân :

- Nghe điện thoại, đón tiếp khách đến làm việc tại văn phòng công ty trước khi bắt đầu làm việc và lãnh đạo và các bộ phận khác.Hỗ trợ tài liệu, nước, trang thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty.Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.Trình kí các hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu.

2.Công tác quản lý nhân sự :

- Chấm công hàng tháng cho toàn bộ nhân viên công ty. Theo dõi giờ giấc, thời gian làm việc của nhân viên khối văn phòng.Các công việc liên quan tới BHXH bao gồm báo tăng, giảm lao động, giải quyết các chế độ ốm đau thai sản cho người lao động và các công việc khác có liên quan.Quản lý hồ sơ nhân sự của toàn bộ nhân viên trong công ty, theo dõi và yêu cầu bổ sung toàn bộ các hồ sơ còn thiếu đối với từng nhân viên.Làm hợp đồng thử việc đối với nhân viên mới và hợp đồng lao động đối với nhân viên sau khi kết thúc thử việc, được tiếp nhận chính thức.Theo dõi thực hiện văn hóa công ty theo tiêu chuẩn 5S.Theo dõi và nhắc nhở vấn đề vệ sinh, sắp xếp đồ dùng, bàn ghế, tài liệu… trong văn phòng.

3.Công tác quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm:

- Theo dõi các thiết bị (máy tính, điện thoại bàn, máy fax, máy hủy tài liệu, điều hòa…), tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng/ quý.Đề xuất kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên.Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế mua sắm đảm bảo nhu cầu của các bộ phận.Quản lý tồn văn phòng phẩm và theo dõi việc cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên (có sổ theo dõi).

4 .Công tác tuyển dụng :

5. Các công tác quản lí hồ sơ, giấy tờ :

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ít nhất cao đẳng các ngành học có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Lễ tân, Hành chính, Nhân sự
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Email, v.v
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, phụ cấp công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 1
Logo Công ty Cổ phần KEMIC Công ty Cổ phần KEMIC
Phòng 12A08, tòa nhà 24T1, Đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần KEMIC
Nộp đơn