Mô tả công việc
  • Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động của cá nhân theo kỳ
  • Nghiên cứu và Xây dựng và triển khai Tiêu chuẩn Năng suất & Chất lượng cho mạng lưới ĐVKD của Ngân hàng
  • Nghiên cứu, đề xuất áp dụng các hệ thống, công cụ đo lường và kiểm soát Năng suất & chất lượng cho Các Đơn vị Kinh doanh của Ngân hàng
  • Xây dựng yêu cầu và thiết kế các báo cáo Quản trị về Năng suất và Chất lượng cho Các ĐVKD của ngân hàng
  • Đo lường đánh giá và phân tích thực trạng về NS & CL của các ĐV từ đó đề xuất các cải tiến (Mô hình, quy trình, chính sách…) để cải tiến NS và CL phù hợp từng thời kỳ.
  • Đề xuất và triển khai cơ chế/chính sách khen thưởng/chế tài về chất lượng của Ngân hàng và đối với từng đơn vị
  • Đầu mối/phối hợp các đơn vị tổ chức các hình thức thu hút sáng kiến cải tiến của cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống nhằm liên tục cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng hoạt động của Ngân hàng
  • Xây dựng, bổ sung/chỉnh sửa các văn bản định chế thuộc lĩnh vực quản lý chất lượng
  • Đào tạo CBNV trong bộ phận, xây dựng môi trường làm việc của bộ phận theo văn hóa Ngân hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành tài chính ngân hàng, thống kê, tin học, toán học, quản lý chất lượng, quản lý hiệu suất/Năng suất, quản trị nguồn nhân lực...
  • Kiến thức: Có hiểu biết về các hệ thống, tiêu chuẩn, chuẩn mực về Quản lý hiệu suất và chất lượng trong Ngân hàng; có kiến thức, hiểu biết về các nghiệp vụ, hoạt động của NHTM
  • Kinh nghiệm:Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, triển khai, quản lý hệ thống tiêu chuẩn Nắng suất và Chất lượng trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Tư duy logic tốt, Giao tiếp tốt, thuyết phục; Làm việc nhóm tốt

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối QLNNL - Chuyên viên Quản lý Chất lượng - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO - Khối QLNNL - Chuyên viên Quản lý Chất lượng - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc thuylt4@lienvietpostbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
HO - Phòng KPI và Quản lý chất lượng - Chuyên viên Quản lý Chất lượng
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn