Mô tả công việc

Làm bảng báo giá rồi gửi mail cho các khách hàng mới hoặc cũ khi có yêu cầu.
- Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng.
- Cập nhập giá bán hàng mới nhất của từng khách hàng khi có sự thay đổi giá bán.
- Theo dõi đơn hàng để khi có yêu cầu xuất hàng.
- Kiểm tra các sản phẩm trong đơn hàng đã có mã hàng chưa, nếu chưa có thì tạo mã sản phẩm mới trên phần mềm.
- Kiểm tra giá của các đơn hàng khách hàng gửi xem đã đúng so với giá bán của công ty chưa.
- Làm phiếu xuất kho bán hàng theo từng cho tài xế đi giao hàng.
- Tính toán và ghi nhận chính xác giá bán của từng phiếu bán hàng bao gồm cả doanh thu bán hàng và thuế giá trị gia tăng và phần mềm
- Giữa tháng và cuối tháng là bảng đối chiếu công nợ rồi gửi cho khách hàng, đôn đốc khách hàng xác nhận để kế toán tổng hợp xuất hóa đơn.
- Trả lời khi khách hàng thắc mắc về công nợ.
- Scan rồi gửi bản scan hóa đơn qua mail cho từng khách hàng, gửi chuyển phát nhanh các hóa đơn cho từng khách hàng.
- Làm phiếu nhập các thành phẩm và xuất kho nguyên liệu cho sản xuất và các block cho bộ phận gia công cắt hàng theo số liệu của thủ kho lên phần mềm.
- Kiểm kê kho để xác nhận số lượng thực tế của kho so với số liệu trên phần mềm.
- Làm các phiếu bán hàng hôm sau trước cho tài xế sáng mai giao hàng.
- Làm báo cáo bán hàng trong ngày và kế hoạch giao hàng ngày hôm sau.
- Làm báo cáo tồn kho của ngày hôm trước.
- Làm các công việc theo yêu cầu của kế toán tổng hợp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán, kinh tế, quản trị kinh doanh, kế toán doanh nghiệp....hoặc cách ngành nghề liên quan bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, phân tích và xử lý tình huống nhanh.
- Ứng viên được đào tạo mới 2 tháng, tuy nhiên nếu có kinh nghiệm trong vị trí tương đương sẽ được xét bậc lương cao hơn.
- *******Kỹ năng Excel, Word đặc biệt giỏi.*******
- Trung thực trong mọi việc, thận trọng trong mọi số liệu, chính chắn trong mọi quyết định.
- Năng động, nhiệt tình, chịu áp lực, khéo léo.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty và có mục tiêu nghề nghiệp nghiêm túc.

Phúc lợi công việc

Lương đầu vào từ 6-9 triệu, và có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kết quả đánh giá.
- Đánh giá năng lực nhân viên (KPI) hàng tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lương thưởng cạnh tranh theo thị trường.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, thưởng theo quy định, KPI và tình hình phát triển.
- Hưởng chế độ 12 ngày phép năm,
- Hưởng chế độ khi lập gia đình và sinh con, ma chay.
- Và các chế độ khác theo quy định của luật lao động hoặc tình hình tăng trưởng của công ty.
- Thử việc và đào tạo trong 2 tháng, sau 2 tháng nếu đạt sẽ ký hợp đồng chính thức. Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7, làm 8h/ngày. Làm trên 8h/ngày thì tính tăng ca (nếu có) theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 1
Từ khóa:
kế toán bán hàng
Logo Công ty TNHH PLP Công ty TNHH PLP
ĐƯỜNG TÂN HIỆP SỐ 4, KHU PHỐ TÂN BÌNH, PHƯỜNG TÂN HIỆP, THỊ XÃ TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Kế toán bán hàng
Công ty TNHH PLP
Nộp đơn