Mô tả công việc
  • Thu thập và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…
  • Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
  • Theo dõi và quản lý công nợ.
  • Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế…), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…).
  • Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn…
  • Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ.
  • Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ.
  • Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý…
  • Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
  • Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái.
  • Nộp tiền thuế, tờ khai thuế.
  • Thực hiện các bút toán tài chính như kết chuyển lãi lỗ năm cũ, hạch toán chi phí năm tài chính mới…
  • Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…).
  • Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…).
  • In ấn sổ sách tài chính cho doanh nghiệp.
  • Tham gia vào việc định hướng, đào tạo và phát triển nhân lực nòng cốt, đội ngũ kế cận.
  • Tham gia phối hợp tổ chức các sự kiện chung của Công ty và Tập đoàn.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Kế toán Tổng hợp, hoặc kinh nghiệm ở những vị trí liên quan trong ngành Retail, F&B, Bất động sản.
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo.
  • Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, phần mềm kế toán, kê khai thuế, đặc biệt là Excel.
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch.
  • Kỹ năng phân tích, báo cáo và quản lý tài chính.
  • Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán, thương lượng.
  • Tác phong điềm tĩnh, chịu được áp lực công việc cao trong môi trường làm việc năng động.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ.
  • Tư duy nhanh nhẹn, mạch lạc, tư duy logic hệ thống và chính xác.
  • Có phẩm chất cá nhân: Kiên nhẫn, Cẩn trọng, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc, chủ động và có tinh thần đoàn kết.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận, tới 35 triệu/ tháng.
  • Tiền ăn ca 1.2 triệu/tháng.
  • Tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe.
  • Thưởng lương Lễ tết.
  • Quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, 1/6...
  • Đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng.
  • Teambuilding.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 1
Logo Công ty TNHH Menas Công ty TNHH Menas
Tầng 7, số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế toán tổng hợp
Công ty TNHH Menas
Nộp đơn