Mô tả công việc

A. Công việc chính:
1. HÀNG NGÀY:
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ phát sinh hợp lý hợp lệ để ghi nhận vào sổ sách
- Hạch toán thu, chi TM, NH
- Theo dõi dự toán, quyết toán các sự kiện phát sinh của Cty.
- Theo dõi kho hàng khi có phát sinh từ mua mới or trao đổi.
- Theo dõi phân bổ chi phí trả trước, khấu hao TSCĐ
- Trích trước chi phí
- Xuất hóa đơn bán hàng gửi khách, liên hệ hóa đơn đầu vào
- Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
- Tiếp nhận hồ sơ đề xuất, thanh toán->kiểm tra chính xác theo kế hoạch được duyệt->trình BGĐ ký duyệt->lập lệnh thanh toán.
- Đăng ký MST cho nhận viên, cập nhật CMT->CCCD, đăng ký giảm trừ người phụ thuộc.
- Báo cáo thu, chi, doanh số hàng ngày theo yêu cầu của cấp trên.
- Sắp xếp hồ sơ chứng từ, lưu trữ đúng quy định
2. HÀNG THÁNG - QUÝ
- Phân bổ chi phí, tính giá thành cho từng sản phẩm dich vụ
- Kiểm tra & chốt số liệu, lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, Chứng từ khấu trừ thuế TNCN và nộp tờ khai đúng quy định.
- Lập phiếu nộp tiền thuế GTGT, TNCN, tạm nộp thuế TNDN đúng ngày theo quy định.
3. HÀNG NĂM
- Cuối năm: kiểm tra, tổng hợp số liệu.
- Gửi thư xác nhận công nợ phải thu, phải trả, đầu tư góp vốn.
- Lập báo cáo tài chính, tờ khai quyết toán thuế TNDN, tờ khai quyết toán thuế TNCN.
- Nộp tờ khai và nộp tiền thuế đúng quy định
- Khóa sổ, kết chuyển lãi lổ.
- Nộp báo cáo về phòng thống kê khi có yêu cầu.
B. Công việc hỗ trợ
- Cung cấp số liệu đến các phòng ban khác (theo chỉ đạo của cấp trên) .
- Hỗ trợ tham gia các sự kiện của Cty khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
2. Thành thạo và hạch toán tốt phần mềm Misa, phần mềm khai thuế TaxOnline, Thuedientu. Word, Excel.
3. Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
4. Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
5. Khả năng tổng hợp, phân tích báo cáo tài chính và các chỉ tiêu tài chính;
6. Kỹ năng xử lý nghiệp vụ, kỹ năng làm việc nhóm.
7. Khả năng thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ được giao chính xác và đúng quy định;
8. Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

• Lương được trả theo xứng đáng năng lực của từng ứng viên và có cơ chế thưởng hấp dẫn
• Được đóng BHXH, BHYT,BHTN và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
• Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lễ, Tết
• Lương tháng 13 và thưởng khi làm tốt công việc được giao
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 218 / 0
Logo Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương
98 Lâm Văn Bền - Phường Tân Kiểng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế toán tổng hợp
Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương
Nộp đơn