Mô tả công việc

- Nhiệm vụ điều hành và quản lý nhân viên:
+ Quản lý chung, kiểm soát mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế. Tổ chức, điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật pháp;
+ Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty;
+ Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và giám sát toàn bộ công việc của Phòng để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của Phòng và mỗi thành viên đạt hiệu quả cao nhất.
- Nhiệm vụ quản lý hoạt động kế toán:
+ Có trách nhiệm tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty;
+ Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ qúa trình hoạt động kinh doanh trong toàn Công ty;
+ Lập kế hoạch công việc chi tiết và tổ chức phân công công việc trong nội bộ Phòng kế toán nhằm đảm bảo KPIs đã được giao, làm cơ sở để đánh giá hiệu quả Phòng ban và cá nhân.
- Nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát:
+ Tham gia kiểm tra bảng lương và các khoản phải nộp cho Nhà nước;
+ Kiểm tra tất cả các hoạt động thu chi đảm bảo tính họp lệ, hợp lý và hợp pháp nguồn tiền;
+ Giám sát việc sử dụng nguồn vốn của Công ty. Kiểm tra việc thực hiện chế độ thanh toán bằng tiền mặt, tiền gửi, hoặc vay tín dụng theo định kỳ;
+ Giám sát việc thực hiện ngân sách (tiền kiểm), chi tiêu theo kế hoạch kinh doanh - tài chính, kế hoach đầu tư xây dựng cơ bản đã được phê duyệt;
+ Phối hợp với Phòng Công nghệ để có lộ trình đưa các hệ thống công nghệ vào công tác quản lý. Xây dựng ERP.
- Nhiệm vụ lập báo cáo tài chính:
+ Định kỳ phối hợp với các kế toán viên, kế toán tổng hợp để lập trọn bộ báo cáo tài chính tổng hợp tình hình sản xuất - kinh doanh và hoạt động của Công ty theo quy định của Luật kế toán;
+ Đảm bảo hệ thống báo cáo kế toán phản ánh trung thực, kịp thời tình hình hoạt động của Công ty;
+ Lập các báo cáo quản trị như phân tích doanh thu, chi phí, công nợ, dòng tiền, nguồn vốn ... theo yêu cầu của công tác quản trị;
+ Lập đầy đủ và giữ đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán của Công ty theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc tương đương.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm Kế toán trưởng (doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán là một lợi thế)
- Thông thạo các kỹ thuật excel, word, phần mềm kế toán chuyên dụng.
- Trung thực, chi tiết, có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Làm việc nhóm hiệu quả; biết tổ chức công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 2
Logo Công ty Cổ phần Zenbooks Công ty Cổ phần Zenbooks
359/8 Trần Bình Trọng - Phường 01 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế toán trưởng
Công ty Cổ phần Zenbooks
Nộp đơn