Mô tả công việc

- Theo dõi và phản ánh chi tiết các khoản công nợ phải thu, phải trả của Công ty: Ghi nhận đầy đủ, chính xác các khoản phải thu, trả.
- Lập phiếu nhập, xuất kho Nguyên vật liệu theo đúng lệnh sản xuất; Kiểm tra, giám sát quá trình nhận và lĩnh NVL của các bộ phận; Nhập số lượng nhập, xuất kho chi tiết theo từng loại Nguyên vật liệu để có số liệu tổng hợp nhập xuất tồn ở từng thời điểm ghi nhận; Kiểm tra, đối chiếu trước khi cập nhật số liệu. Đảm bảo được tính chính xác của các thông tin đã phản ánh; Kết hợp với bộ phận sản xuất, bộ phận kho trong việc theo dõi nhập xuất tồn kho. Để có phương án mua Nguyên vật liệu đảm bảo cho quá trình sản xuất liên tục và hiệu quả.
- Theo dõi chi tiết thực trạng nhập, xuất tồn kho thành phẩm; Kết hợp kiểm tra tính đúng đắn của các phiếu nhập, xuất kho thành phẩm để phản ánh đúng số lượng; Kết hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất, bộ phận làm đơn hàng để đối chiếu, kiểm tra được số lượng nhập kho đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng; Nắm bắt được tình hình và thực trạng tồn kho để kết hợp với các bộ phận khác xây dưng kế hoạch sản xuất hàng tồn kho.
- Kết hợp thực hiện và duy trì công tác tổ chức lưu giữ hồ sơ, chứng từ kế toán; Đề xuất các phương án, biện pháp để công tác lưu giữ tài liệu ngày càng tốt hơn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin, chính sách, các quy định và chuẩn mực về chế độ kế toán tài chính để tư vấn, phổ biến, áp dụng, thực hiện tại Công ty theo đúng quy định Kiến nghị, đề xuất tham gia xây dựng, phát triển, cập nhật, triển khai các công cụ, chuẩn mực và các tài liệu hệ thống, tài liệu nội bộ Phòng, đảm bảo tính hiệu lực của các tài liệu này.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng; Trung cấp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, tài chính,..
- Có kinh nghiệm và am hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán và các phần hành kế toán; các quy định pháp luật về các lĩnh vực chuyên môn liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trở lên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán Fast.
- Khả năng tư duy, Có thể chịu áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian, Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Trung thực, Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao, Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao, Có tâm và say mê với công việc.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Annual Leave
- Sport Club

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
Số 973-975-977 Đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2023

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Kế toán viên
Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
Nộp đơn