Giới thiệu về Văn Phòng Luật Sư Đào Nguyễn
Được thành lập từ năm 2010, Văn Phòng Luật Sư Đào Nguyễn – DNLAW hiện đang được đánh giá là một trong những Văn Phòng Luật Sư uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ và giải pháp pháp lý cho Khách hàng . Với các dịch vụ pháp lý truyền thống, chúng tôi đặc biệt chú trọng và hướng tới việc giúp khách hàng hoạch định các chính sách phát triển, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh trong và ngoài nước, dự liệu trước các rủi ro có thể phát sinh trong quan hệ hợp tác kinh doanh cũng như tư vấn và hỗ trợ giải quyết khi có tranh chấp phát sinh giữa các chủ thể.

Văn phòng được sáng lập và điều hành bởi các luật sư, chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực về luật doanh nghiệp, Đầu tư, Dân sự, đất đai, Hôn nhân gia đình. Thành công của Văn phòng được xây dựng trên nền tảng giá trị tư vấn, giải pháp linh hoạt mà DNLAW cung cấp cho khách hàng bao gồm khách hàng cá nhân, khách hàng có quy mô nhỏ, trung bình và tập đoàn lớn.
Triết lý kinh doanh của DNLAW là ngoài việc trở thành nhà tư vấn pháp lý, Văn phòng còn mong muốn trở thành đối tác tin cậy đối với Khách hàng.
Hình ảnh của Văn Phòng Luật Sư Đào Nguyễn
Tuyển dụng của Văn Phòng Luật Sư Đào Nguyễn
Chưa có việc làm