Mô tả công việc

1. Bảo hiểm xã hội
· Đăng ký mới, báo tăng/giảm BHXH cho nhân viên trong tháng
· Thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc
· Lập thủ tục giải quyết các chế độ cho người lao động do Cơ quan BHXH chi trả (Chế độ nghỉ thai sản, ốm đau,…) theo quy định của Nhà nước.
· Theo dõi, đối chiếu số liệu trích nộp cho BHXH theo mẫu C12-TS, D02-TS
· Lập Đề nghị thanh toán BHXH chuyển cho Kế Toán.
2. Thuế TNCN
· Đăng ký MST mới cho nhân viên, đăng ký GTGC
· Theo dõi, lập bảng kê khai thuế TNCN
· Quyết toán thuế TNCN cho nhân viên ủy quyền.
3. Chấm công, tính lương
· Chịu trách nhiệm kiểm tra chấm công cho nhân viên nhà hàng nhãn TPC theo ngày, tuần, tháng, đảm bảo dữ liệu chấm công trên phần mềm nhân sự đầy đủ, chính xác.
· Lập bảng lương, đối chiếu và kiểm tra lương hàng tháng
· Tính lương tháng 13, thưởng PA
· Lập bảng trích lương hàng tháng, tách chi phí nhà hàng
· Làm đề nghị thanh toán thưởng doanh thu từ kết quả của BA gửi
· Kiểm tra số tài khoản nhân viên mới,
· Làm hồ sơ thanh toán, theo dõi quá trình chuyển lương của nhân viên
· Lập cáo cáo tỉ lệ turnover, chi phí lương, COL hàng tháng, số lượng tổng nhân viên và danh sách quản lý nhà hàng.
· Gửi phiếu lương và giải đáp thắc mắc cho nhân viên
· Theo dõi, tổng hợp kết quả các phòng ban, tính điểm KPI, BSC hàng tháng.
4. Bảo hiểm sức khỏe
· Báo tăng, giảm BHSK trong tháng
· Theo dõi danh sách nhân viên tham gia BHSK hằng tháng, đối chiếu công nợ BHSK hàng tháng
· Hướng dẫn thủ tục bồi thường BHSK khi nhân viên yêu cầu.
· Tổng kết phí BHSK và thanh toán phí năm.
5. Quản lý hồ sơ nhân viên, thông tin nhân viên, theo dõi đánh giá thử việc, đánh giá tái ký HĐLĐ, quản lý HĐLĐ, PL HĐLĐ.
· Cấp mã nhân viên, kiểm tra và cập nhật thông tin nhân viên trên phần mềm
· Quản lý hồ sơ nhân viên (hardcopy), cập nhật thông tin hồ sơ hardcopy của nhân viên trên file theo dõi.
· Theo dõi quá trình ký kết HĐLĐ của nhân viên.
· Làm HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, cập nhật mức lương và các phụ cấp
· Theo dõi và gửi mail cho Quản lý vùng đánh giá quá trình thử việc, tái ký HĐLĐ
· Thông báo kết quả quá trình thử việc, thủ tục tái ký HĐLĐ
· Thông báo thăng chức, thuyên chuyển nhân sự.
6. Phép năm, nghỉ bù
· Theo dõi ngày phép năm, nghỉ bù của nhân viên
· Cập nhật thông tin khi có phát sinh, gửi thông tin cho nhân viên.
7. Báo cáo
· Thực hiện báo cáo tình hình nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ giữ người hàng tháng.
· Báo cáo tình hình sử dụng lao động 6 tháng/ lần cho cơ quan nhà nước.
· Thực hiện các báo cáo C&B khác theo tuần/ tháng/ năm.

Yêu cầu công việc

· Kinh nghiệm C&B ít nhất 2-3 năm (ưu tiên từng làm trong lĩnh vực F&B)
· Có khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu, làm báo cáo.
· Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt Excel.
· Hiểu biết Luật Lao Động
· Sẵn sàng học hỏi và không ngừng cải tiến, thay đổi để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.
· Chịu khó và ham học hỏi, cẩn thận, khả năng tư duy tốt.
· Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm với công việc
· Thân thiện, hòa đồng.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 4
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại QSR Việt Nam Công ty Cổ phần Thương Mại QSR Việt Nam
77 Trần Nhân Tôn - Phường 09 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên C&B
Công ty Cổ phần Thương Mại QSR Việt Nam
Nộp đơn