Mô tả công việc
  • Kiểm tra, lấy dấu vân tay, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
  • Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương và theo dõi làm Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động và tái ký
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hướng dẫn người lao động bổ sung hoàn thiện các hồ sơ về ốm đau, thai sản để người lao động hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản, công văn liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc, lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
  • Đề xuất xây dựng/ điều chỉnh các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác
  • Hỗ trợ TBP các vấn đề liên quan khác
Yêu cầu công việc
  • Trình độ từ cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 2 năm làm việc tại các vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp & trình bày tốt
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng chủ động trong công việc cao
  • Thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến tốt
  • Thời gian thử việc: Thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (từ T2 đến T6), T7 tuần làm tuần nghỉ
Phúc lợi công việc
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
  • Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, hòa đồng
  • Lương: Cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 7
Logo Công ty Cổ phần IPP Group Công ty Cổ phần IPP Group
5 Đường số 1A, KDC Melosa - Phường Phú Hữu - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
05/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên C&B
Công ty Cổ phần IPP Group
Nộp đơn