Mô tả công việc

Tìm việc làm Chăm sóc khách hàng

- Quản lý toàn diện tất cả các mối quan hệ với khách hàng Nhật:
+ Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại khách hàng, đảm bảo yêu cầu/khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn đã cam kết theo chủ trương chính sách của Công ty.
+ Thực hiện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch: nhắn tin/gửi mail cảm ơn khách hàng, mừng ngày sinh nhật, kỷ niệm thành lập công ty, chuyển thông tin các chương trình/sản phẩm của công ty đến khách hàng,…
+ Thu thập, cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng trên phần mềm CRM, định kỳ tổng hợp báo cáo hàng tháng.
+ Tư vấn thủ tục xây dựng cho Khách hàng có kế hoạch xây dựng.
+ Nắm vững và thông tin chính xác đến khách hàng các hội thảo, sự kiện,… do LHC tổ chức.
+ Tổ chức/phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện, hội thảo liên quan đến khách hàng.
- Soạn thảo và chuẩn bị các nội dung trong Báo cáo họp Doanh nghiệp Nhật hàng tháng.
- Dịch thuật các văn bản có liên quan đến Khách hàng Nhật.
- Ghi nhận /khảo sát ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc, nâng cấp dịch vụ.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh giới thiệu khách hàng mới, hỗ trợ tham quan tại các doanh nghiệp trong khu.
- Và một số công việc khác do cấp trên/quản lý trực tiếp yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: sử dụng tốt Tiếng Nhật (Nghe, nói, đọc, viết - tối thiểu từ N2).
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Nhật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm về mảng chăm sóc khách hàng và sales, ưu tiên có hiểu biết về văn hoá, phong tục của người Nhật.
- Kỹ năng: Kiểm soát cảm xúc tốt, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt, có khả năng thuyết phục cao; tổ chức sự kiện.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin. Cẩn thận, chi tiết, có trách nhiệm, tư duy tích cực, có khả năng thích nghi, năng động, linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng HẤP DẪN theo chế độ của Công ty:
+ Thưởng các ngày lễ lớn trong năm: Tết dương lịch, Tết âm lịch, lễ Quốc Khánh, 30/04 & 01/05 với mức thưởng rất hấp dẫn.
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty (2016, 2017 thưởng tối thiểu 07 tháng lương).
+ Phụ cấp thu hút, phụ cấp điện thoại, phụ cấp cơm trưa theo quy chế lương thưởng của công ty.
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật với mức lương tham gia bảo hiểm hấp dẫn.
- Phúc lợi cơ bản:
+ Ngày 8/3 - Quốc tế phụ nữ.
+ Hội thao công ty.
+ Liên hoan cuối năm âm lịch (Mời gia đình tham dự);
+ Sinh nhật nhân viên (Tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp).
+ Quà trung thu.
+ Nữ nhân viên được phụ cấp 1 tháng lương khi nghỉ thai sản.
+ Tôn vinh nét đẹp phụ nữ.
+ Trang phục giày, cà vạt cho nam.
+ Du lịch hàng năm (02 lần/năm).
- Phúc lợi gia tăng:
+ Tổ chức hoạt động đội nhóm, du lịch vào dịp kỷ niệm thành lập công ty.
+ Được sử dụng GÓI CHĂM SÓC SỨC KHỎE tại các bệnh viện Quốc tế của bảo hiểm Bảo Minh.
+ Chương trình cổ phiếu ưu đãi cho nhân viên (ESOP). Cổ phiếu Long Hậu được niêm yết tại sàn HOSE với mã chứng khoán là LHG.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 0
Logo Công ty Cổ phần Long Hậu Công ty Cổ phần Long Hậu
Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Long Hậu
Nộp đơn