Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin và đề xuất kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng trong năm
- Chăm sóc khách hàng
- Trực tổng đài và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng (đơn hàng, khiếu nại, tư vấn…)
- Xử lý đơn hàng của khách hàng chuyển qua các bộ phận kinh doanh đầu mối (dự án, đại lý, showroom,…)
- Xử lý yêu cầu bảo hành, khiếu nại của khách hàng chuyển qua BP Điều vận để sắp xếp đảm bảo kịp thời.
- Liên hệ điện thoại để khảo sát ý kiến khách hàng sau bán hàng (chất lượng hàng hóa, dịch vụ giao hàng…)
- Phối hợp cùng P. Marketing triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng
- Hỗ trợ sale admin xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh, tạo đơn hàng, kiểm tra lại tồn kho, báo kế toán kiểm tra. Sau khi P. Kế toán duyệt đơn hàng, thực hiện chuyển BP điều vận sắp xếp lịch giao hàng, phản hồi lại cho BP kinh doanh và khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam hoặc nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, kế toán, vận tải,
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đã từng làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, telesales, nhân viên tổng đài,…
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán thương lượng
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Tin học văn phòng (word, excel, outlook,) sử dụng thành thạo
- Dưới 30 tuổi
- Nhiệt tình
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Có tinh thần làm việc đội/nhóm
- Ham học hỏi, không ngại thay đổi/thử thách.
- Khả năng kiên trì

Phúc lợi công việc

- Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc (Lương cố định và hoa hồng )
- Chế độ lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty.
- Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…
- Cơ hội phát triển
- Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 587 / 0
Logo Công ty Cổ phần DFURNI Công ty Cổ phần DFURNI
355 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần DFURNI
Nộp đơn