Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng của khách hàng
- Theo dõi đơn hàng và các chi tiết của đơn hàng
- Liên lạc với khách hàng nhận thông tin và phản hồi, xác nhận cho khách hàng số lượng, chủng loại hàng….
- Nhận mẫu, theo dõi mẫu, xuống đơn mẫu
- Theo dõi xuất hàng, hóa đơn, hợp đồng chuyển giao hồ sơ và phối hợp với bộ phận kho để giao hàng cho khách hàng
- Cập nhật dữ liệu vào phần mềm quản lý khách hàng

Yêu cầu công việc

- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa (trình độ cao đẳng hoặc đại học)
- Biết sử dụng email, vi tính văn phòng WORD, EXCEL, PP…
- Có kiến thức về hệ thống SAP, ERP ( Nếu không biết thì sẽ được đào tạo)
- Tự tin trong giao tiếp với khách hàng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực trong công việc
- Hòa đồng , hợp tác với đồng nghiệp để hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, chịu khó, có tin thần học hỏi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm công việc customer service
- Làm việc tại nhà máy KCN VSIP II-A, Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 1
Logo Công ty TNHH Gunzetal (Việt Nam) Công ty TNHH Gunzetal (Việt Nam)
Số 20 VSIP II-A, đường số 32, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A, Xã Tân Bình, Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Gunzetal (Việt Nam)
Nộp đơn