Mô tả công việc

• Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo dữ liệu Khách hàng sẵn có của Công ty;
• Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của Khách hàng;
• Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của Khách hàng;
• Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin Khách hàng, chăm sóc Khách hàng sau khi gọi điện thoại/ tiếp nhận cuộc gọi;
• Hỗ trợ bộ phận Sales & Makerting;

Yêu cầu công việc

• Nữ: 21 - 26 tuổi;
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
• Kỹ năng giao tiếp tốt, chất giọng dễ nghe;
• Sử dụng tin học văn phòng căn bản;
• Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, ham hoc hỏi;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Telesales/ Chăm sóc Khách hàng/ Bán hàng là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: 6 - 12 triệu đồng/ tháng;
• Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty : HĐ lao động, BHXH, BHYT, BHTN…;
• Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ của Công ty, lương tháng 13;
• Thưởng xứng đáng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc;
• Được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 232 / 0
Logo Công ty TNHH Yên Lâm Công ty TNHH Yên Lâm
2 Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Yên Lâm
Nộp đơn