Mô tả công việc

- Thông tin về lắp đặt mới, sửa chữa, cước phí,...
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Hướng dẫn thủ tục đăng ký lắp đặt mới, chuyển quyền, hủy, tạm ngưng,...
- Ghi nhận thông tin, ý kiến của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc khác của khách hàng trong phạm vi cho phép.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, trung thực.
- Giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/dịch vụ khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
009 KP Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn