Mô tả công việc
  • Tự động gửi báo giá mới, chính sách, CTKM theo danh sách KH chung của công ty qua email.
  • Đăng bài Facebook, Zalo về sản phẩm, chương trình khuyến mại.
  • Hỗ trợ nhóm mở rộng khách hàng mới theo vùng dưới sự chỉ đạo của trưởng nhóm qua kênh Facebook, Zalo,...
  • Chủ động telesale, chat fb, zalo,... chăm sóc và chốt Đơn hàng với KH tiềm năng có sẵn của công ty.
  • Cập nhật DSKH mới hàng ngày, hàng tuần theo biểu mẫu.Tìm hiểu và nắm vững về sản phẩm, chính sách, báo giá, các CTKM,...
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TP và team work.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: ko yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có kỹ năng teamwork, làm việc độc lập, năng động, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng kết nối công việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ đến + (Lương cứng cơ bản + thưởng KPI theo thành quả chung của cả nhóm).
  • Được đóng BHXH.
  • Được hưởng các quyền lợi khác: lễ, Tết, du lịch, lương tháng 13,...
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 534 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Công Nghệ Và Tích Hợp Giải Pháp Việt Nam Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Công Nghệ Và Tích Hợp Giải Pháp Việt Nam
B17 Lô 19 Khu Đô Thị Định Công - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Công Nghệ Và Tích Hợp Giải Pháp Việt Nam
Nộp đơn