Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Chủ động chào hỏi khách hàng ngay khi gặp, tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng.
- Làm các thủ tục đăng ký khám hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu theo đúng qui trình và qui định. Xử lý nhanh và hiệu quả các yêu cầu của khách.
- Phối hợp với các khoa/phòng, Y Bác sỹ chuyên môn để phục vụ việc khám chữa bệnh của khách.
- Báo cáo trực tiếp quản lý các phản hồi/phàn nàn của khách. Kết hợp với các khoa/phòng đưa ra phương hướng xử lý.
- Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trong khi khách khám bệnh, khách nằm nội trú và sau khi khách ra viện.
- Kiểm tra các Phiếu xác nhận dịch vụ y tế và cập nhật đầy đủ đảm bảo không bỏ sót chi tiết thanh toán nào.
- Giải thích đầy đủ các hạng mục, giá cả dịch vụ, các chương trình, các gói khám đang áp dụng (Nếu có) cho khách.
- Với khách có bảo hiểm phải thực hiện thanh toán theo qui trình hướng dẫn thanh toán bảo hiểm tự nguyện hoặc bảo hiểm y tế.
- Thông báo số tiền mà khách cần thanh toán & thu tiền, lấy chữ ký và họ tên đầy đủ của khách trên hóa đơn, báo cáo thu ngân theo qui định.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp tất cả các chuyên ngành chuyên ngành.
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH.
- Yêu cầu khác.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp. Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Xử lý tính huống nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được nghỉ phép, nghỉ chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Tập đoàn Intracom như: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV,…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với Chuyên gia trong nước và Quốc tế.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 695 / 0
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
29/12/2020
29/12/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Trung cấp
Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Upto 10 triệu - Không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Chain Solution
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Hoa Đăng
Chuyên viên hồ sơ thầu
Công ty TNHH Thang máy và Thiết bị Đông Đô
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Dịch Vụ và Quản Lý Mipec
Legal Manager
Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina
Nhân viên Hành chính nhân sự (Upto 10 triệu - Không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Chain Solution
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Hoa Đăng
Giám đốc Pháp vụ
Công ty TNHH Công Nghiệp Jinko Solar (Việt Nam)
Nhân viên Luật, Pháp chế
Chi nhánh Công ty Luật TNHH Hãng Luật Gia Định Việt Nam tại Phú Quốc
Luật sư
Chi nhánh Công ty Luật TNHH Hãng Luật Gia Định Việt Nam tại Phú Quốc
Việc làm tương tự
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Business Development Administrator
Công ty Luật TNHH LNT & Thành Viên
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Logistics)
Công ty Cổ phần Transin Group
Nhân viên Pháp lý (khoản vay, công nợ tài chính ngân hàng)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Thực tập sinh (Có hỗ trợ lương)
Công ty Cổ phần dịch vụ xây dựng địa ốc An Trường Thịnh
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông