Mô tả công việc

- Quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng đại lý của công ty
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng cho khách hàng mới
- Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hóa cho khách hàng
- Bán hàng và theo dõi công nợ của khách hàng mình phụ trách, nhắc nợ và thu hồi công nợ.
- Kết hợp với các phòng ban để công việc đạt được kết quả tốt nhất
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
- Số năm kinh nghiệm: Từ 01 năm trở lên
- Thời gian làm việc: Làm theo giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT ...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện...
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Kỹ thuật An Việt Công ty Cổ phần Thương mại Kỹ thuật An Việt
Tầng 1, Tòa nhà NO7-B2, KĐT mới Dịch Vọng, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại Kỹ thuật An Việt
Nộp đơn