Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp xử lí các thông tin và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chủ động liên hệ giữa các phòng ban để xử lí cho khách hàng.

- Quản lí data, thông tin khách hàng.

- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, lên các kịch bản CSKH đối với khách hàng cũ, mới.

- Chăm sóc khách hàng theo danh mục yêu cầu.

- Giải quyết khiếu nại khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.

- Khả năng xử lí và giải quyết tình huống tốt.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH tối thiểu 1 năm (Ưu tiên ngành thực phẩm).

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại công ty cung cấp thủy hải sản hàng đầu Việt Nam.

- Kí hợp đồng lao động, phúc lợi đầy đủ theo quy định.

- Làm việc cùng với đồng nghiệp trẻ trung, năng động.

- Thưởng cuối năm hấp dẫn.

- Du lịch Teambuilding hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia
229/2A, Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia
Nộp đơn