Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lí các thông tin và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, chủ động liên hệ giữa các phòng ban để xử lí cho khách hàng.
- Quản lí data, thông tin khách hàng.
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, lên các kịch bản CSKH đối với khách hàng cũ, mới.
- Chăm sóc khách hàng theo danh mục yêu cầu.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lí và giải quyết tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH tối thiểu 1 năm (Ưu tiên ngành thực phẩm).
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại công ty cung cấp thủy hải sản hàng đầu Việt Nam.
- Kí hợp đồng lao động, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
- Làm việc cùng với đồng nghiệp trẻ trung, năng động.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Du lịch Teambuilding hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia