Mô tả công việc

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Vé máy bay, Khách sạn, Tour du lịch. Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Phối hợp, tương tác cùng các phòng ban khác trong công ty triển khai kế hoạch & xử lý công việc.
- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
- Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ ngày, off 1 ngày/ tuần (Lịch làm việc do quản lý sắp xếp), Thời gian hiện tại, công ty đang làm 3 ca thực tế như sau:
+ S1: 08h – 17h30 (nghỉ trưa 1.5h)
+ S2: 11h - 20h
+ S3: Ca gãy + 7h - 11h (4 tiếng buổi tối làm tại nhà) + 20h - 24h (làm tại nhà, được hỗ trợ laptop)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 7 - 10 triệu/ tháng, thưởng cạnh tranh và chế độ Bảo hiểm Y tế - Bảo hiểm Tai nạn ngoài BHXH
- Cam kết lương tháng 13
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp
- Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở, năng động và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 3
Logo Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn) Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn)
Số 81A Trần Quốc Toản , P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn)
Nộp đơn