Mô tả công việc

- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel.
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi đời từ 18 - 35.
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học và sinh viên đang theo học tại các trường (Tất cả các ngành nghề).
- Không nói ngọng, nói lắp và giọng địa phương.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình: 5.500.000 - 9.000.000 đ/tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được hỗ trợ 700k/ Khóa học việc ~ 7 ngày.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, Lễ, Tết,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Logo Công ty Cổ phần truyền thông Kim Cương - chi nhánh Sài Gòn Công ty Cổ phần truyền thông Kim Cương - chi nhánh Sài Gòn
345 Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần truyền thông Kim Cương - chi nhánh Sài Gòn
Nộp đơn