Mô tả công việc

- Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ Phòng kinh doanh các hoạt động liên quan Chương trình Chăm sóc khách hàng của công ty đề ra.

- Cập nhật và tổng hợp data thông tin khách hàng, phân hạng khách hàng.

- Hỗ trợ làm việc với các nhà cung cấp mua quà tặng khách hàng cho các dịp trong năm.

- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Tốt nghiệp Trung cấp/Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.

- Kỹ năng Tin học cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trong quá trình làm việc.

- Xét tăng lương: 6 tháng/lần.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao động.

- Hưởng các chế độ lễ tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuiliding, thiện nguyện, du lịch trong và ngoài nước,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR	Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn