Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm...
- Hướng dẫn khách hàng/đối tác sử dụng ứng dụng và các nghiệp vụ về du lịch cơ bản (vé máy bay).
- Cập nhật các thông tin mới nhất về chính sách, điều khoản các sản phẩm du lịch.
- Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch...
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng làm theo ca.
- Giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong ngành du lịch.
- Làm việc theo ca luân phiên, mỗi tháng nghỉ ít nhất 4 ngày:
+ Ca 1: 06h00 - 10h00 và 20h00 - 24h00 (làm việc tại nhà)
+ Ca 2: 08h15 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 21h00
Phúc lợi công việc
- Chính sách lương thưởng: Thu nhập từ 8,000,000 – 10,000,000 VND (trao đổi cụ thể khi vào việc).
- Review lương thưởng và level theo định kỳ 2 lần/năm.
- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến.
- Đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về du lịch: vé máy bay, ticketing, khách sạn, tour...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN, PVI…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định công ty.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Tripi: Teambuilding, Gala Dinner, Tripi Karaoke, Martine Day, Tripi Party…
- Cafe, đồ ăn sáng, hoa quả trà chiều miễn phí.
- Hưởng chế độ ưu đãi mua vé, đặt phòng giá rẻ khi là nhân viên Tripi.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch (Tripi.vn)