Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
˗ Call khách hàng hướng dẫn sử dụng, thuyết phục khách các trường hợp từ chối bảo hành, báo phí sửa chữa.
˗ Call NCC kiểm tra tình trạng bảo hành, push nhanh tiến độ đảm bảo đúng cam kết giữa Tiki và KH.
˗ Sắp xếp hàng hóa theo aging, hỗ trợ tài xế các đơn hàng thiếu thông tin, địa chỉ, số điện thoại,...
˗ Xử lý và theo dõi hàng bàn giao trả khách, bàn giao hàng bảo hành luân chuyển giữa các kho, trung tâm bảo hành.
˗ Giải quyết khiếu nại về chất lượng bảo hành/sau bảo hành từ các kênh mail, jira, group chat,...
˗ Làm việc với các bộ phận liên quan của Cty và NCC để đẩy nhanh tiến độ bảo hành.
˗ Báo cáo kịp thời và chính xác cho cấp trên khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp rõ ràng.
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ.
- Kỹ năng chủ động.
- Khả năng "đọc" khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép 4 ngày/tháng, 12 ngày/năm.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Thưởng KPI hàng tháng theo hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH TIKI