Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • Tham gia xây dựng vàquản lýkênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Marketing;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
  • Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
  • Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ hoặc biết sử dụng CRM là một lợi thế.
  • Kỹ năng đặt mục tiêu
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h, 13h15 – 17h15 thứ 2 đến thứ 6, 8h -12h thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động
  • Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
  • Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc.
  • Mức lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000VNĐ.
  • Các khoản phụ cấp khác
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 566 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Tân Quang Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Tân Quang
79/26 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Tân Quang
Nộp đơn