Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên facebook,chat trực tuyển, điện thoại.
- Gặp gỡ giải đáp ý kiến, chăm sóc khách hàng khi cần.
- Báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại theo tuần/tháng.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nói ngọng.
Phúc lợi công việc
- Lương: 6 - 8 triệu/tháng (Lương cứng + thưởng).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13.
- Tham gia các hoạt động của công ty: du lịch, teambuilding, đào tạo kỹ năng,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bibomart TM