Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên facebook,chat trực tuyển, điện thoại.

- Gặp gỡ giải đáp ý kiến, chăm sóc khách hàng khi cần.

- Báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại theo tuần/tháng.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

- Giải quyết khiếu nại.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sử dụng tốt tin học văn phòng.

- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nói ngọng.

Phúc lợi công việc

- Lương: 6 - 8 triệu/tháng (Lương cứng + thưởng).

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13.

- Tham gia các hoạt động của công ty: du lịch, teambuilding, đào tạo kỹ năng,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bibomart TM Công ty Cổ phần Bibomart TM
120 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bibomart TM
Nộp đơn