Mô tả công việc

- Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing đổ về, khách hàng là những người đã có nhu cầu quan tâm đến công ty từ các kênh Zalo, Facebook, Website...
- Phân loại khách hàng và đề xuất các kịch bản CSKH phù hợp.
- Telesale tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan của khách hàng.
- Không áp doanh số, không phải đi gặp khách hàng - chỉ làm việc tại văn phòng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, yêu thích làm việc với khách hàng
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, muốn gắn bó phát triển lâu dài

Phúc lợi công việc

- Lương + Thưởng rõ ràng: tổng thu nhập ít nhất từ 7 triệu trở lên
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: bảo hiểm, du lịch hằng năm, nhân viên chính thức trên 3 năm được tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ đặc thù của công ty.
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, nghỉ tết, team building của công ty
- Được thưởng nóng, thưởng tháng, quý theo chính sách của công ty
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ lễ vào các ngày phép theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AAA Việt Nam Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AAA Việt Nam
Tầng 7, 108 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AAA Việt Nam
Nộp đơn