Mô tả công việc

- Tư vấn, giải quyết các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Công ty đảm bảo vướng mắc của khách hàng được giải quyết
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound chăm sóc khách hàng theo kế hoạch được phân công
- Thăm hỏi khách hàng đại lý, khách hàng B2B

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại,
- Có kiến thức về các trang mạng xã hội
- Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, truyền cảm
- Hòa đồng, vui vẻ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 1
Logo Công ty TNHH Nhựa Long Thành Công ty TNHH Nhựa Long Thành
08 Kim Biên - Phường 13 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Nhựa Long Thành
Nộp đơn