Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh và khách hàng nội bộ đề xuất phương hướng xử lý trình trưởng phòng chăm sóc khách hàng duyệt và phối hợp cùng các phòng ban thực hiện.
- Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng VIP (Danh sách trình TGĐ duyệt) trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng... phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện.
- Tiếp nhận mọi thông tin thắc mắc, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh và khách hàng nội bộ.
- Lên kế hoạch và thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh và khách hàng nội bộ.
- Đề xuất quy trình và cập nhật các biện pháp cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng kênh kinh doanh và khách hàng nội bộ của công ty.
- Tổng hợp báo cáo hoạt động trình lãnh đạo.
- Quản lý ngân sách hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo về các công việc liên quan đến chức năng công việc được giao

Yêu cầu công việc

- Biết vận dụng công cụ, công nghệ, phần mềm điện đại là một lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
- Giọng nói rõ ràng, không ngọng, không lắp.
- Gương mặt sáng, thiện cảm, duyên dáng.
- Tin học: Văn phòng (word, excel, power point...)
- Ngoại ngữ: Anh văn (cơ bản)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ hai đến thứ bảy (ngày thứ bảy làm việc nguyên ngày của tuần đầu tháng và cuối tháng, những tuần giữa tháng được nghỉ thứ bảy)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI)
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…).
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, du lịch, khám sức khỏe,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)
16 Trịnh Hoài Đức - Phường 13 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)
Nộp đơn