Mô tả công việc

- Trực tổng đài tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm bằng phần mềm CSKH và thông báo CTKM cho KH cũ.
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Website, Facebook, Zalo,…
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi hàng bảo hành cho KH và cửa hàng
- Xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
- Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng.
- Theo dõi các đơn hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng kịp thời.
- Phối hợp và hỗ trợ công việc cùng các thành viên khác trong team Ecommerce
- Các công việc khác có liên quan.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan marketing khác được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích thời trang, năng động, cầu tiến
- Nhanh nhẹn, có kinh nghiệm quản lý sắp xếp thời gian, hoàn thành deadline

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 239 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL
Số 441B Hai Bà Trưng - Phường 08 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ EMALL
Nộp đơn