Mô tả công việc

- Tư vấn cho khách hàng thông tin về phạm vi, hạn mức quyền lợi bảo hiểm;
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục giải quyết bồi thường, thủ tục bảo lãnh viện phí;
- Tiếp nhận, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến yêu cầu bảo lãnh viện phí và hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm;
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ giá trị gia tăng của Insmart;
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Theo sát việc xử lý yêu cầu của khách hàng và phản hồi từ các bộ phận chuyên môn để chủ động phúc đáp khách hàng theo đúng thời hạn và quy trình.
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin giao dịch với khách hàng vào hệ thống.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Phát âm chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm callcenter/CSKH/...
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6; trực Hotline, ca theo phân công;

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH sau thời gian thử việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm;
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 1
Logo Công ty Cổ phần Insmart Công ty Cổ phần Insmart
Tầng 25, tòa nhà Trung tâm Thương mại và dịch vụ Ngọc Khánh - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
24/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Insmart
Nộp đơn