Mô tả công việc

- Trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng đã có sẵn, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, xử lý vấn đề
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, hoạt bát
- Kiến thức chuyên môn sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
- Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
- Có Kinh nghiệm là một ưu thế.

Phúc lợi công việc

- Thời gian thoải mái :8h đến 11h - 13h30 đến 17h
- Chế độ : Lương cơ bản : 7.000.000đ đến 10.000.000đ
- Trợ cấp + Hoa hồng (20-25tr/tháng)
- Du lịch, thưởng quý, tháng, năm...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thoải mái, Vui vẻ...
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Quyền lợi: Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của công ty, Bảo hiểm XH theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Nam Dương
Nộp đơn