Mô tả công việc
  • Làm việc và trao đổi với các đối tác của công ty về bảng kê, hóa đơn và công nợ.
  • Thu hồi công nợ khách hàng đối với những khách hàng chậm trễ chưa trả đúng hạn.
  • Tìm đối tác mới, tư vấn và phối hợp quảng cáo các khuyến mại và gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ để thu hút doanh số của các dịch vụ mới hoặc bổ sung.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi đến: tư vấn, giải đáp về dịch vụ; thông báo hành trình, kết quả của bưu gửi chuyển phát.
  • Phối hợp với các bộ phận/đơn vị để giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng, nguyên nhân của vấn đề, đưa ra giải pháp tốt nhất phù hợp với chính sách của công ty để giải quyết vấn đề, tiến hành sửa chữa điều chỉnh và theo dõi để đảm bảo giải quyết.
  • Ghi nhận/thống kê/báo cáo các lỗi chất lượng để xây dựng, cải tiến quy trình tác nghiệp.
  • Thực hiện các khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm ,dịch vụ.
  • Báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao đẳng trở lên
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Độ tuổi: 21 – 24
  • Giọng nói: Giọng nói dễ nghe
  • Cầu tiến trong công việc: Có tinh thần cầu tiến cao
  • Quan điểm công việc: Quan điểm công việc rõ ràng
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, kiên nhẫn có khả năng xử lý và giải quyết tình huống.
  • Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại
  • Tính cách: Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng Excel, Word tốt
    • Kỹ năng làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 7,000,000 – 8,000,000đ
  • Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ…
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, lương tháng 13.
  • Quà sinh nhật, tham gia các hoạt động phong trào thể thao, văn hóa, du lịch của công ty...
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, đội ngũ nhân viên trẻ,nhiệt tình.
  • Cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 2
Logo Công ty Chuyển Phát Nhanh 247 (247Express) Công ty Chuyển Phát Nhanh 247 (247Express)
Lầu 7 tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 22 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Chuyển Phát Nhanh 247 (247Express)
Nộp đơn