Mô tả công việc
  • Trực tiếp liên hệ với khách hàng cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình cấp trên xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Chủ động lập kế hoạch gửi tin nhắn, tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật, ngày khai trương, ngày thành lập của Công ty.
  • Phối hợp với phòng Marketing, Phòng dự án theo dõi tiến độ thi công của các dự án, cập nhật tiến độ đến từng khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin từ phòng kinh doanh chuẩn bị hợp đồng mua bán /hợp đồng chuyển nhượng hoặc các hợp đồng khác theo quy định của từng dự án.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Hợp đồng và hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng.
  • Kiểm tra tình trạng khách hàng thanh toán hằng ngày và gửi xác nhận qua hệ thống sms thông báo đến khách hàng.
  • Trình ký, đóng dấu, scan, đóng cuốn, bàn giao Hợp đồng cho khách hàng và các phòng ban lưu trữ.
  • Theo dõi tình trạng hồ sơ căn hộ/nền đất đã hoàn tất bàn giao cho các bộ phận và báo cáo lên cấp trên.
  • Tiếp nhận hồ sơ Yêu cầu chuyển nhượng, hướng dẫn quy trình chuyển nhượng cho khách hàng.
  • Kiểm tra, đối chiếu, phối hợp với các Phòng ban xuất hồ sơ hỗ trợ khách hàng chuyển nhượng theo quy định của từng dự án.
  • Tiếp nhận hồ sơ chuyển nhượng hoàn tất từ khách hàng, xuất hồ sơ xác nhận, cập nhật lại thông tin khách hàng trên hệ thống.
  • Chủ động liên hệ khách hàng lên nhận hồ sơ căn hộ/nền đất của khách: HĐMB, HĐNT, Xác nhận chuyển nhượng hoàn tất, Thư xác nhận thanh toán các đợt, Thư bảo lãnh dự án….
  • Hỗ trợ các trường hợp khách hàng vay ngân hàng: giải đáp thắc mắc, thủ tục hồ sơ cho ngân hàng giải ngân.
  • Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng và lập kế hoạch thu hồi công nợ đến hạn
  • Chủ động gửi thư Thông báo thanh toán và Thư xác nhận thanh toán đến khách hàng thông qua Email, bưu điện, tin nhắn.
  • Cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng, gọi điện nhắc nợ đối với các trường hợp khách hàng quá hạn thanh toán.
  • Lập kế hoạch xử lý đối với các trường hợp trễ hạn quá quy định.
  • Chuẩn bị hồ sơ và lập kế hoạch bàn giao dự án
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Giới tính: Nữ
  • Có kinh nghiệm làm 1 năm trong lĩnh vực Bất động sản
  • Ngoại hình: Dễ nhìn, tươi tắn, giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương
  • Tuổi: Từ 22 - 30 tuổi
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Phúc lợi công việc
  • Phúc lợi: Thưởng lễ, sinh nhật, tết...
  • Ngày nghỉ: Nghỉ Chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
27 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chi Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings
Nộp đơn