Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác tiếp tân tại đơn vị.
- Hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc.
- Thực hiện công tác quản lý con dấu của đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán, ­­­­­­­­­­­­­­­­Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, QTKD.
- Trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình dễ nhìn, nữ cao 1,58m trở lên; nam cao 1,68m trở lên.
- Tuổi không quá 25, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên người có hộ khẩu tại địa phương hoặc có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Là đội ngũ dự nguồn cho vị trí Giao dịch viên khi phát sinh nhu cầu.
- Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
- Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8/3,…
- Được thưởng hiệu quả kinh doanh, năng suất lao động, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
- Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
- Được thưởng thêm Quỹ thưởng “Đồng hành và phát triển của Kienlongbank” theo kết quả làm việc trong năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 524 / 7
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
98-108A Cách mạng tháng Tám, P. 7, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, dưới 26 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long
Nộp đơn