Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận lien quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 145 / 0
Logo Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS) Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
Số 3 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
11/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP DV Bất động sản Danh Khôi (DKRS)
Nộp đơn