Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
- Sắp xếp, điều phối đội ngũ nhân viên giao nhận giao hàng theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật lịch trình xe và tiến độ giao hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ, tuổi từ 18-25
- Ngoại hình dễ nhìn
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Biết sử dụng máy vi tính
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng [An Phú - Thuận An - Bình Dương]
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn