Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
- Sắp xếp, điều phối đội ngũ nhân viên giao nhận giao hàng theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật lịch trình xe và tiến độ giao hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ, tuổi từ 18-25
- Ngoại hình dễ nhìn
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Biết sử dụng máy vi tính
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng [An Phú - Thuận An - Bình Dương]
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn