Mô tả công việc

- Nhận thông tin đón khách hàng có CN đang điều trị liệu trình đã book lịch hẹn sẵn từ Tư vấn Sales.
- Cung cấp thông tin về tình trạng lịch làm việc thực tế của các Bác sĩ để Tư vấn Sales lựa chọn Bác sĩ nào tư vấn cho khách hàng mới hoàn toàn hoặc khách hàng có CN muốn tiếp tục mua dịch vụ sản phẩm mới.
- Nhận thông tin đón khách hàng mới hoàn toàn hoặc khách hàng có CN tiếp tục mua dịch vụ sản phẩm mới từ Tư vấn Sales để sắp xếp đón khách lên, chụp hình Before/After gửi cho Bác Sĩ Bích Na để Bác sĩ Bích Na chỉ định Bác sĩ điều trị cho khách.
- Nắm rõ lịch điều trị của khách hàng đã book lịch trước.
- Nhận thông tin đã làm xong cho khách từ KTV/Y tá
- Nhập số tour của các Bác Sĩ, KTV, Y tá vào file.

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, làn da đẹp
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công Ty TNHH Alien Media Công Ty TNHH Alien Media
53 Đường số 4, Khu dân cư Himlam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Custumer Service)
Công Ty TNHH Alien Media
Nộp đơn