Mô tả công việc

- Đề xuất và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại trung tâm, giải đáp các thắc mắc về khóa học, lịch học, chương trình đào tạo,... của trung tâm.
- Hỗ trợ chăm sóc học viên trong quá trình học tập.
- Hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng trên kênh fanpage, website,... của Riki.
- Tham gia vào các dự án phát triển chất lượng chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
- Không nói giọng địa phương.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Làm 02 thứ 7/tháng. Khung thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 12h - 13h30)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 7 -10 triệu đồng/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 1
Logo Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam
Số 8 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, HN
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty TNHH Giáo dục và Thương mại Riki Việt Nam
Nộp đơn