Mô tả công việc

- Tiếp nhận 100% Data Khách hàng từ bộ phận Marketing.
- Liên hệ với Khách hàng tiềm năng (doanh nghiệp, cá nhân) qua điện thoại, quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng bao gồm như tính năng, tiện ích, giá cả,...
- Xin thông tin của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại để hoàn thành/chốt đơn.
- Tiếp nhận và xử lý những đơn đặt hàng qua điện thoại. Thu hồi ý kiến phản ứng của khách hàng về sản phẩm sau khi sử dụng, tổng hợp các thông tin của khách hàng tiềm năng để thực hiện chăm sóc nhiều lần.

Yêu cầu công việc

- Tự tin, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kỹ năng làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, cầu tiến và trung thực trong công việc
- Có máy tính cá nhân (Công ty cung cấp thiết bị nghe gọi chống ồn)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào về chuyên môn nghiệp vụ
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: số 271 Gò Dầu Tân Quý, Tân Phú
- Hà Nội: số 108 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Phúc lợi công việc

- Lương: 6.000.000 - 12.000.000 VND.
- Thưởng tháng thứ 13, các dịp Lễ Tết trong năm (Ngày Quốc Tế Lao động, Quốc khánh, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán...)
- Đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác.Du lịch, teambuilding cùng các hoạt động vui chơi giải trí nội bộ. Quà tặng ngập tràn trong dịp sinh nhật và các ngày lễ trong năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 273 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Anmoga Công ty Cổ phần Tập đoàn Anmoga
Số 7, tổ 62 - Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
09/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Lương cứng 6 triệu + hoa hồng doanh số tại Hà Nội và Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Anmoga
Nộp đơn