Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Outbound [SONY VIET NAM]
Mô tả công việc
• Thu thập các ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi và giải thích kịp thời cho các câu hỏi của khách hàng.
• Thực hiện các cuộc gọi ra từ dữ liệu các khách hàng sửa chữa và có các yêu cầu đặc biệt theo thời gian để đảm bảo sự tuân thủ của các đối tác dịch vụ đối với các chính sách và quy định của công ty Sony Việt Nam
• Kiểm soát chất lượng cuộc gọi theo yêu cầu của Sony.
* Thời gian làm việc linh động: Làm 8 tiếng/ngày (Xoay 2 ca) Từ 09:00AM đến 20:00PM
* Tuần đi làm 6 ngày
* Được nghỉ 1 ngày/tuần bất kỳ tùy vào sự sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Không cần ngoại hình.
• Có kĩ năng đánh máy tốt
• Có kĩ năng điều khiển được cảm xúc và giải quyết vấn đề
• Yêu thích công việc giao tiếp với con người qua điện thoại.
• Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì và ham học hỏi.
• Biết tiếng Anh cơ bản
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7tr /tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hỗ trợ chi phí đào tạo
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Sau thử việc 2 tháng sẽ ký Hợp đồng Lao Động, được đóng BHXH, BHYT, BHTN đóng full lương) …theo quy định của nhà nước
- Ngày phép 18 ngày/năm
- Có lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng08/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam