Mô tả công việc

- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để chăm sóc khách hàng và giải đáp các thắc mắc, nhu cầu, tư vấn và chuyển thông tin cho các bộ phận có liên quan về tình hình khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ Phận Kinh Doanh trực tiếp gặp khách hàng ký kết hợp đồng.
- Theo dõi sát sao và phối hợp với bộ phận kinh doanh bán hàng để phục vụ khách hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ kinh doanh, giao dịch hợp đồng…
- Tư vấn thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng và định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh/chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 22 – 28, giọng nói truyền cảm, thuyết phục, rõ ràng.
- Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, tương tác với khách hàng qua điện thoại.
- Kiên nhẫn, điềm tĩnh, hòa nhã.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở công ty bất động sản là một lợi thế.
- Chịu áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hàng tháng: Lương 5 - 6 triệu + hoa hồng hỗ trợ theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng: Tháng lương 13, Thưởng nóng,...
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được đào tạo và tạo cơ hội phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Văn phòng làm việc sang chảnh, thoáng mát + khu giải trí KTR Club hấp dẫn.
- Được tham gia teambuiding, du lịch nghĩ dưỡng trong/ ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Phỏng vấn, Nhận việc ngay)
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khương Thịnh Miền Trung
Nộp đơn