Mô tả công việc

- Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

- Lộ trình lên Lead rõ ràng

Yêu cầu công việc

- Không có Kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe

- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

- Có Laptop để làm việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cứng 5-7tr+ KPI+ thưởng => Thu Nhập 10-15tr/tháng

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 236 / 0
Logo Công ty TNHH MTV ALIFACO Công ty TNHH MTV ALIFACO
Tầng 4, toà Văn phòng AB, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Phụ trách đơn online)
Công ty TNHH MTV ALIFACO
Nộp đơn