Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trả lời các cuộc gọi của khách hàng, trả lời toàn diện và kiên nhẫn trả lời các câu hỏi tư vấn khác nhau của khách hàng để giúp khách hàng xử lý công việc liên quan;
- Chịu trách nhiệm chấp nhận khiếu nại của khách hàng, ghi lại chính xác và chi tiết các khiếu nại và xử lý theo các thủ tục tương ứng;
- Chịu trách nhiệm thực hiện một nhật ký công việc tốt, báo cáo thống kê, phân tích và báo cáo kịp thời;
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ, kiên nhẫn.
- Tiếng phổ thông chuẩn, nói rõ, hiểu tâm lý người tiêu dùng, kỹ năng ngôn ngữ mạnh, giỏi giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản phụ thuộc vào kinh nghiệm trao đổi khi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Nhà nước ban hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, độc lập, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được đào tạo kĩ năng, nghiệp vụ
- Cuối năm thưởng lương tháng 13
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 199 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long
29 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận 1, Hồ Chí Minh)
Công Ty Cổ Phần Điện Cơ Tự Động Uy Long
Nộp đơn