Phúc lợi dành cho bạn
Lương Tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc

· Ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.

· Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…

· Báo cáo đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng cho cấp quản lý.

· Phối hợp với bộ phận marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty

· Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

· Công tác trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.

· Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thỏa mãn của công ty với hoạt động này.

· Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hằng năm. Báo cáo kết quả cho cấp quản lý.

· Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hằng năm trình quản lý và xem xét và đề xuất thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc tại công ty.

Yêu cầu công việc

· Kỹ năng: lập kế hoạch và quản lý, theo dõi thực hiện kế hoạch tốt, soạn thảo văn bản.

· Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột tốt.

· Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, cẩn thận.

· Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.

· Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.

· Kỹ năng thuyết trình

· Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tình huống phát sinh.

· Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.

· Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

· Trình độ chuyên môn: Giao thông vận tải, Kho vận, Logistic, kinh tế, thương mại, QTKD.

· Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

· Trình độ Anh ngữ: Trình độ B trở lên, giao tiếp tốt.

· Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

· Độ tuổi: Tuổi từ 23 trở lên.

· Có hiểu biết, nắm bắt về thị trường kinh doanh Kho bãi, Depot tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

· Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp thành thạo với đối tác, khách hàng.

· Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, khai thác bãi.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 80 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật - GENUINE PARTNER Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật - GENUINE PARTNER
2A Đường Số 5, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 32 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Quận 2)
Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật - GENUINE PARTNER
Nộp đơn