Mô tả công việc

• Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm

• Xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm qua email, điện thoại

• Tìm kiếm nội dung và duy trì tương tác ở các group cộng đồng của Phòng Marketing

• Thúc đẩy tương tác (Seeding) các sản phẩm truyền thông đang chạy

• Xử lý công việc khác do cấp trên giao (chủ yếu liên quan đến tài liệu văn bản)

Yêu cầu công việc

• Nữ từ 18 – 25 tuổi

• Kỹ năng giao tiếp tiếng anh cơ bản

• Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo (word, excel, power point)

• Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về marketing

• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương

• Tư duy tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

• Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7 (9h00 - 18h00)

Phúc lợi công việc

• Lương: 7.000.000

• Phụ cấp ăn trưa 50.000/ ngày

• Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước

• Bảo hiểm sức khoẻ Bảo Việt

• Team building hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Công Nghệ và Giải Pháp BEPOS VN Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Công Nghệ và Giải Pháp BEPOS VN
VPHN: Tầng 6 – GEMS Office, số 2 ngõ 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội/ VPHCM: 436A/102 đường 3/2, P12, Quận 10
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Seeding Group
Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Công Nghệ và Giải Pháp BEPOS VN
Nộp đơn