Mô tả công việc

- Giao tiếp với người Hàn hàng ngày
- Tư vấn với khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty
- Dịch một số tài liệu bằng tiếng việt ra tiếng Hàn: tài liệu truyền thông của Công ty (nhiệm vụ ít phát sinh)

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo. Ưu tiên Tốt nghiệp tiếng Hàn tại khoa tiếng Hàn của các trường Đại học.
- Tinh thần ham học hỏi, chịu khó.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội để phát triển kỹ năng về dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi quy định của Công ty : BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm,
- Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc 1 lần/năm
- Thời gian làm viêc: Từ thứ 2 đến thứ 6, Sáng thứ 7.
- Thu nhập: Hấp dẫn gồm: Lương cứng và Thưởng doanh số

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Du Lịch Tam Vương Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Du Lịch Tam Vương
Tầng 1, Tầng 2 CC E1 Chelseapark, 116 Trung Kính, Khu Đô Thị - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Và Du Lịch Tam Vương
Nộp đơn