Mô tả công việc

- Xây dựng các hồ sơ đăng ký / khai báo với cơ quan quản lý nhà nước về lao động.
- Thực hiện công việc chấm công - tính lương theo quy định tính lương.
- Quản lý hồ sơ dữ liệu CB-NV, Quản lý hợp đồng LĐ, Quản lý công tác BHXH.
- Quản lý công tác đánh giá KPIs - CBNV & Công việc khác.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên người có kinh nghiệm trên 2 năm.
- Chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, lao động tiền lương, bảo hiểm ...
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động.
- Có khả năng giao tiếp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tính tình hòa đồng với đồng nghiệp, có kỷ luật trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

₋ Hưởng lương 5 - 7 triệu/ tháng . Thoả thuận khi phỏng vấn.
₋ Thời gian : Làm việc giờ hành chính (6ngày/tuần).
₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động
₋ Thưởng lễ tết, doanh số và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát
Lô DV, KCN Phúc Sơn, Xã Ninh Phúc, TP.Ninh Bình

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Ninh Bình

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Công Lương (C& B)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát
Nộp đơn